Senn líđur ađ ađventu...

já nú nálgast ađventan "snart" og ţá er ekki langt í jólin sjálf.!  Ótrúlegt, hve ţetta líđur allt, jafnvel ţó ţađ sé kreppa og allir ađ tala um peninga-leysi og ásaka ţennan og hinn.

Ég var í útlöndum eina ferđina enn og ég get sagt ykkur ţađ ađ ég laug..... ég nennti ekki ađ segja fólki sem spurđi hvađan ég vćri ađ ég vćri frá Islandi - svo ég sagđi bara frá Noregi.  Ef ég sagđi Islandi, ţá rigndu yfir mig spurningar....???..... Ţannig ég bara hagrćddi sannleikanum ađ ţessu sinni, stolti Islendingurinn.!

En... ég vildi bara senda hér góđar ađventukveđjur til bloggvina minna og minna á :-) ađ.... nú ţurfum viđ ađ leita inná viđ, en ţar er jólin ađ finna, í hjörtum okkar.
ađventuknús**


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Heja Norge! Ţađ er gott ađ nota ţá í hallćri! He he ...án gríns gott hjá ţér og líka nćstum satt...fyrir 1000 árum eđa svo komum viđ frá Noregi... Knús og takk fyrir innlitiđ hjá mér.

Vilborg Traustadóttir, 26.11.2008 kl. 01:52

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Já ef Leifur Eiríksson er norskur, ţá erum viđ ţađ líka ekki satt Antonía mín.   Knús á ţig ljúfan mín. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 26.11.2008 kl. 11:21

3 Smámynd: Tiger

 Hahaha .. skil ţig svo vel. Ég myndi líka ađeins hagrćđa skrökvinu ef ég vćri núna á ferđalagi. Sénsinn ađ ég myndi segja stoltur ađ ég vćri frá Íslandi ..  nei ţađ er búiđ í bili.

Heilmikiđ knús og kreist á ţig norska skottiđ mitt .. :)

Tiger, 2.12.2008 kl. 02:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband