"Alćf" :-)

Jćja, hvernig vćri ađ setja inn nokkrar línur hér núna ţegar 8 dagar eru liđnir af desember Blush .. Ég datt á facebook og svei mér ţá... ţađ er tímaţjófur skal ég segja ykkur - en skemmtilegt engu ađ síđur. En nú er mađur bara á fullu í bakstri, og ţrifum ţess á milli... bara ađ jólast!!!!  Og skrifa kortin á milli ţess sem ég skrepp og kíkji á "feisiđ" eins og sumir kalla ţetta. Ţar er mađur ađ hitta eldgamla félaga, skólafélaga, týnda vini og útlenska vini og allt ţar á milli. Bara frábćrt!!!! InLove

Vildi bara segja halló hér og senda mínum bloggvinum stóran knús og biđja alla ađ fara varlega, meira varlega en venjulega, ţetta er svooo viđkvćmur tími og yndislegur- ađventan og jólahátíđin... Stór knús í ykkar hús***


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjördís Inga Arnarsdóttir

Mmmmmm.....elska smákökubakstur....Kćr kveđja í Keflavíkina.

Hjördís Inga Arnarsdóttir, 8.12.2008 kl. 15:03

2 Smámynd: Tiger

  Knús og kćrleiks kveđja á ţig skottiđ mitt. Gott ađ sjá ađ ţú sér alife! Hef aldrei fariđ út í ađ skođa "feisbúkk" og hugsa ađ ég muni ekki gera ţađ ..

Knús og kelerí á ţig addna .. hafđu ljúfa ađventuna!

Tiger, 8.12.2008 kl. 17:41

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Gangi ţér allt í haginn, er líka ađ "feisa"!! ;-)

Vilborg Traustadóttir, 8.12.2008 kl. 23:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband