gaman -saman!!

Mįliš er aš eftir aš "kreppan" svokallaša lenti hér į Landinu góša :-) nenni ég hreinlega ekki aš vera į blogginum, hvorki commenta, né skrifa. ... žaš hryggir kannski einhvern eša fólki er bara sama, kannski bara glešur žaš einhvern, žaš kom hvort sem er ekkert nema bull og vitleysa frį mér hahahah!!!!!

Allavega, hafši ég mestu įnęgjuna į bloggi aš skoša myndir sbr hjį henni Įsthildi Cesil, og heyra hvernig fólki liši og eša eitthvaš um hagi žess. Ég hef aldrei haft gaman af aš lesa um fréttatengt blogg, mér hefur alltaf veriš sama hvernig fólk tekur hinni og žessari fréttinni, žvķ mišur - en aušvita höfum viš öll skošun į žessu og hinu... en af hverju viš uršum fįtęk žjóš, hverjum žaš er aš kenna og žar fram eftir götunni... ég hef bara mķna skošun į žvķ. Viš getum ekki bakkaš.... bara horft fram į veginn og reynt aš bęta okkur --- žvķ batnandi fólki er best aš lifa... batnandi žjóš!!!!!

En ég er allavega eins happy og myndin aš ofan sżnir :-)))  į męlikvarša 1 - 10 ..į bilinu 7-8 hahah!!!!  Ég tel mig hafa fundiš žaš sem sameinar blogg-msn-og myspace og žaš er facebook. Svo žar er ég nś..... og lķkar žaš vel
Elsku bloggvinir - lįtiš liggja vel į ykkur, góša daga og heilsu !!!
knśs į lķnuna alla ***


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Knśs į žig elskuleg mķn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 20.1.2009 kl. 11:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband