Hann á afmćli í dag!!!!!

 

Sonur minn á afmćli í dag.... hann er 25 ára í dag jólabarniđ í Keflavík 1983.  Elsku minn, til hamingju međ afmćliđ !!!!!!!  

Öllum er hollt ađ eiga son...
...Sem brosir glađlega viđ manni ţegar allt er dauflegt.
..sem hćlir manni fyrir ţađ sem mislukkast,
..... sem víkkar sjóndeildarhring manns..
... sem örvar heilastarfsemina,
.... sem kennir manni ţolinmćđi.
... sem knúsar mann óvart....

Allt ţetta og miklu miklu meira....    hugur minn fylgir ţér ţangađ sem ég kem aldrei... til framtíđar
En ást mín á ţér lifir áfram.....forever and ever.!!
Hamingju- óskir međ 25 ára daginn elskan mín!

-------------------------


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Til hamingju međ soninn! Kćrleiksknús.

Vilborg Traustadóttir, 26.12.2008 kl. 18:58

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Elsku Antonía mín innilega til hamingju međ drenginn ţinn.  Kćrleikskveđja til ţín.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 29.12.2008 kl. 21:20

3 Smámynd: Hjördís Inga Arnarsdóttir

Til lukku međ soninn man hvađ mér fannst ég ÓGEĐSLEGA gömul ţegar ég varđ aldarfjórđungsung enda var ég orđin 3ja barna mamma veđskuldareigandi harđgift og ég veit ekki hvađ...... knús og kveđja

Hjördís Inga Arnarsdóttir, 29.12.2008 kl. 21:37

4 Smámynd: G Antonia

takk kćrlea Vilborg mín og Ásthildur og Hjördís.

hehe!! ţú varst svooo á undan, eđa ţetta tíđkađist ţá, ţví fólk hélt ég ćtlađi ađ pipra og gćti ekki eignast börn hehe ég var nýgift og eignađist ţennan gimstein 25 ára gömul... En ţegar ég varđ 30 ára ţá fyrst fékk ég vćgt sjokk út af aldri... hehehehehehe   en núna finnst mér ég bara mjööööög ung eđa ţanni!!!  Gleđilegt ár á ykkur !

G Antonia, 1.1.2009 kl. 20:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband