Veit ekki hversu mikiš ég blogga en...

W00t  undur og stórmerki!! Ég mętt hér į mbl.is blogg .. ekki svo viss um aš blogga mikiš en Woundering žetta er prufa amk svo kemur bara ķ ljós hvort ég blogga eša skrįši mig bara inn til aš geta commentaš hjį vinum og vandamönnum Errm "enķvei" ....
Óska öllum; -ęvintżra sem enda vel Joyful
aš vakna hress aš morgni Whistling
aš sofna rótt og hlakka til nęsta dags Sleeping
Kissing knśs frį mér

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birna Mjöll Atladóttir

Velkomin į bloggiš.  Žetta er stórfķnt, hér hittir mašur fólk og žaš góša er aš hér grķpur enginn fram ķ fyrir žér. 

Birna Mjöll Atladóttir, 14.3.2007 kl. 16:04

2 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

Gaman aš sjį žig hér lika.

Vilborg Traustadóttir, 14.3.2007 kl. 21:17

3 Smįmynd: G Antonia

 Takk fyrir žaš og fyrir góšar móttökur!
Held ég gęti ķlengst hér eitthvaš, alltaf gaman aš kynnast fólki og hitta, žó žaš sé rafręnt  kannski bara ekkert sķšra eša eins og Birna segir; hér grķpur enginn fram ķ fyrir manni amk  ... hehehehe!!!

G Antonia, 15.3.2007 kl. 00:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband