Á faraldsfæti enn og aftur

Vildi bara segja halló og bless - ég er nefnilega á faraldsfæti næsta hálfa mánuðinn, þannig að ég verð ekki mikið hérna.  

Eigið yndislega daga framundan í góða haustveðrinu sem hefur leikið við okkur sl daga.
Hugsa til ykkar *
ps. það eru 2 stór-afmæli núna í september og eitt minningarafmæli sem mig langar að setja á blogg hjá mér og vona að ég komist í tölvu til þess....   **
þangað til - Adjos, ha det, farvel, good bye for now.....or vooot ever - Best að segja bara knús í ykkar hús  :**


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæhæ Guðbjörg mín, allt gott ð frétta héðan, nei Össur er ekki úr eyjum..

en ég held bara áfram að veiða mér til dægrastyttingar..... heheheheh

góða ferð;)

Palli (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 16:07

2 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Góða ferð Guðbjörg, kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 12.9.2008 kl. 21:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband