Síðbúin afmæliskveðja....

Elsku vinkona mín Gunna úr Vestmannaeyjum, átti afmæli þann 6 október.... veit ekki hvort ég á að kenna þjóðfélagsmálum um, eða ...... en allavega gleymdi ég afmælinu hennar. ÉG sem ALDREI gleymi afmælisdögum..
*þetta er ekki af því ég er alveg að verða 50 ára* neiiii!!!  Þetta er "ruglinu" hér á Islandi að kenna..... æi verð að finna einhverja afsökun...

Elsku vinkona, sendi  þér hér með síðbúnar afmæliskveðjur og hlakka til að hitta þig miklu oftar þar sem nú ertu svo mikið í "bænum"....

Til hamingju til hamingju til hamingju.!!!!!

   Er það svona sem manni líður í dag eða??????????????????????  
En hættum því og brosum framan í heiminn ..........þetta er ekki heimsstyrjöld eða hvað'??
Síðbúinn afmælisknús til Gunnu minnar og knús til hinna minna........***


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband