Umhugsun...

 

Ég vakna žennan morgun og vel aš hann sé góšur
vel aš hann sé yndislegur, myrkur og hljóšur
ég vel aš kśra um stund og stašnęmast viš žaš
hve stórkostlegt sé lķfiš ef fįtt amar aš.


 Ég įkveš žvķ aš velja aš vandamįlin fį
vistuš séu hjį mér til žess eins aš ljį
tilverunni ennžį fleiri tilbrigši og fleti
ég tek žeim opnum örmum svo nżtt mér žau ég geti.

 
Og eftir litla stund ég vel aš fara į fętur

fašma žennan morgun og allar hans rętur
hita mér gott kaffi af kęrleik žess ég nżt
kex smyr meš osti ķ blöšin svo ég lķt.


 
Aš endingu ég segi viš žig sem žetta lest
žetta er góšur dagur, hafšu žaš sem best
ég óska žess aš hugsanir fallegar žig finni
ég fašmlag žér sendi og kveš žig aš sinni.**

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hjördķs Inga Arnarsdóttir

Fallegt ***

Hjördķs Inga Arnarsdóttir, 10.10.2008 kl. 14:46

2 Smįmynd: Gušnż Bjarna

Gušnż Bjarna, 10.10.2008 kl. 19:19

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk G.Antonķa mķn, žetta er yndislegt ljóš.  Takk fyrir žetta.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 10.10.2008 kl. 23:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband