bloggheimur .-)

Haglél į glugganum nśna rétt fyrir draumaheim Gasp og ég sem er aš heyra aš voriš sé komiš ķ Danmörku og žar ķ kring. Einnig hefur veriš góšur vetur į Spįni skilst mér Woundering en viš veršum aš berjast įfram viš vešurGušina hérna į Fróni og žakka fyrir hvern dag, žvķ žaš gęti veriš verra LoL. Erum viš ekki fędd meš žessi einkenni aš žakka fyrir aš žaš sé žó ekki verra en žetta Grin Nś er frost į Fróni, frżs ķ ęšum blóš, kvešur kuldaljóš, kįri.... Frown viš lęršum žetta 10 įra eša svo!!!

En hver er aš kvarta Halo ekki ég!!!! 
Ég reyni aš einfalda hiš einfalda lķf mitt meš žeim afleišingum aš gera žaš žśsund sinnum flóknara Sideways
Gęrdagurinn dó, morgundagurinn er ófęddur, ķ dag er ekkert nema ķ dag Whistling

Góšan dag!! GAG


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: G Antonia

ups!!  sel žetta ekki dżrara en ég keypti žaš :-) ... en žiš hafiš allavega "ašeins" betra vešur en viš hér į Islandinu góša    - viš žekkjum nś žetta "gluggavešur" sķ og ę....
takk, gaman aš heyra ķ beinni frį Danmark...

G Antonia, 15.3.2007 kl. 00:42

2 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

Er nokkuš skoilliš į "Bloggaraverkfall"??????

Vilborg Traustadóttir, 16.3.2007 kl. 22:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband