klukkuð

Ég hef verið "klukkuð" að bloggvinkonu minni henni Ásthildi Cecil... og ætla ég að sjálfsögðu að standast það og hér sjáið þið það að neðan: Wink

Fjögur störf sem ég hef unnið um Ævina:

Frystihús í fiski, humri og saltfisk og á vélunum Wink
Skrifstofustarf hjá "hernum" á Keflavíkurflugvelli
þjónn bæði á Lifjell Turisthotell í Noregi og Sheraton í Köben
Sýslumanni í Vestmannaeyjum og í Keflavík.

Fjórar bíómyndir sem ég held uppá ;

Sound of silence..
Dirty dancing
Fleiri dansmyndir
You´ve got mail... (ég man aldrei nöfn á myndum)

Fjórir staðir sem ég hef búið á;

Vestmannaeyjar -
Keflavík -
Noregur -
Danmörk-   (og auðvita Spánn sl 15 sumur) Kissing

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

American Idol
So you think you can dance
Sakamálþættir allskonar eins og CSI
næturvaktin - "dagvaktin" ... stelpurnar...

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum;

Spánn
Danmörk
Kúba
Jórdanía og fl.

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg;

Leit.is
mbl.is
vf.is
eyjar.net

Fernt sem ég held uppá matarkyns:

úff nú versnar það, þar sem ég er grænmetisæta síðan fyrir 2 árum...
en before var það númer eitt
Svið
skyr
góðir grænmetisréttir a la Grænn kostur
sætar kartöflur

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

Ísfólkið
Líkami fyrir lífið
Oprah
Allar sjálfshjálparbækur í uppáhaldi + ljóðabækur.

Fjórir bloggarar sem ég ætla að klukka;

Dísin HIA
Guðný ljósa
Búkollabaular
Ippa

Fjórir staðir sem ég vildi helst vera á núna (þessi spurning var alltaf með þegar ég sá þetta fyrst, þetta hefur eitthvað þynnst hehe en ég bæti henni inn hjá mér samt hehe)

Sælustaðnum mínum á Spáni
í spa og dekri á uppáhaldsstaðnum mínum
í faðmi fallegrar manneskju
kominn til New York ...

Þetta heitir víst; klukk-klukk....... Sendi góðar kveðjur úr blautri rigningunni héðan. Og býð bróður minn og konuna hans velkomin heim úr sólinni Cool Sjáumst!!!!



 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjördís Inga Arnarsdóttir

Var að klukkast góða ferð í þína ferð frá Hiu ferðalangi!

Hjördís Inga Arnarsdóttir, 9.9.2008 kl. 20:28

2 Smámynd: Guðný Bjarna

..takk fyrir klukkið...  þetta kostar mig nokkra umhugsun...

kveðja í Kefló

Guðný Bjarna, 9.9.2008 kl. 21:39

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Var klukkuð með sviðpað um daginn en þetta er aðeins ýtarlegra, bæti því inn fljótlega.;-)

Vilborg Traustadóttir, 16.9.2008 kl. 13:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband