krepp"ir" aš..

Jį, jį, jį... žvķlķkt og annaš eins. Veit ekki hvort mašur į aš grįta eša hreinlega hlęja Errm Ég held bara aš fólk sé oršiš hrętt, ... hver skilur svo sem ķ žessu.? Ekki ég, sem betur fer žó gömul sé oršin, žį hef ég aldrei upplifaš svona efnahagsįstand né neitt ķ lķkingu viš žetta.  Ég sem hingaš til hef veriš hręddust viš nįttśruhamfarir ... er nś bśin aš bęta viš hręšslulistann minn; efnahagshamförum Woundering. En hvaš žżšir žaš svo sem Frown ???

Snjórinn farinn į brott (gott) og komiš rok og rigning (ekki gott) - en žaš žżšir ekkert aš vera aš žessu kvarti og kveini žó kvķni ķ hśsinu og rokiš lemji rśšurnar.... Bara brosa eins og Pollżanna og hugsa hve heppin mašur er ; aš vera heill heilsu (eins og hęgt er..) og hugsa um žetta góša og fallega ... sem er allt ķ kring, ef mašur bara opnar augun Heart

Sendi barįttukvešjur og biš aš viš nįum nś aš lifa žessar hamfarir af Blush og sendi ykkur stóran knśs śt i loftiš ** 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband